Bàn làm việc đôi giành cho các cặp vợ chồng trẻ yêu thích sự lãng mạn

Trong thời buổi xu thế kinh tế ngày càng phát triển. Các cặp vợ chồng cùng nhau ra xã hội làm ăn mang lại kinh tế cho gia đình là điều rất dễ thấy. Hiện đại đi đôi với sự chăm chút cho gia đình, để cuộc sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc hơn. Các mẫu bàn làm việc đôi mà Voi Đi Ủng Funiture giới thiệu dưới đây rất cần thiết để các cặp vợ chồng cùng làm việc đấy.

Các mẫu bàn làm việc đôi

1.Mẫu bàn đôi 01

Mẫu bàn kết hợp với kệ tủ thoại vô cùng tiện dụng. Thiết kế sang trọng và tinh tế. Không gian phòng làm việc của bạn sẽ trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.
Bàn làm việc đôi giành cho 2 ngườiBàn làm việc đôi giành cho 2 người
Với chất liệu gỗ mdf phủ melamine bền và chắc chắn. Nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn để phù hợp với nội thất trong phòng của bạn.
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng riêng rẻ hai phần của sản phẩm này ở hai vị trí khác nhau trong căn phòng để tạo nên sự riêng tư khi cần thiết.
Cũng có thể đặt riêng hai bàn hai vị tríCũng có thể đặt riêng hai bàn hai vị trí

2. Mẫu bàn đôi 02

Mẫu bàn đơn giản như thế này luôn là lựa chọn hàng đầu. Bởi không chỉ thiết kế phù hợp với nhiều loại không gian mà còn vì giá cả vô cùng phù hợp.
Bàn làm việc đơn giảnBàn làm việc đơn giản
Kích thước bàn tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng mà có thể điều chỉnh tăng lên hoặc giảm xuống. Thường thì bàn đôi được thiết kế theo kích thước 2mx70x75.

3.Mẫu bàn đôi 03

Mẫu bàn 2 người 2 thế giới nhưng chung 1 nhịp cầu. Làm việc cùng nhau nhưng lại không ảnh hưởng đến đối phương. Mẫu này được thiết kế dựa trên ý tưởng hình bậc thang vô cùng sáng tạo.
Bàn đôi hai người hai thế giớiBàn đôi hai người hai thế giới
Bằng chất liệu gỗ mdf phun sơn bóng hoặc mdf phủ melamine. Màu sắc bạn có thể tùy chọn tùy theo sở thích riêng của bản thân. Có thể chọn một màu sắc hoặc 2 màu sắc trên cùng một sản phẩm.
Rất tiện lợi phải không nào? Nếu yêu thích các em ấy thì kiên hệ ngay với fanpage Mộc Voi Đi Ủng để được tư vấn thêm nhé! Đặt hàng theo mẫu có sẵn hoặc đặt gia công những mẫu mã mà bạn yêu thích khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến